Chính sách bảo hành
I – QUI ĐỊNH CHUNG:
Cơ chế bảo hành: Sản phẩm quý khách mua hoặc sửa chữa từ Công Ty GOLDDENT được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành. Ngoài thời gian bảo hành, chi phí sửa chữa, khắc phục, thay thế sẽ được thông báo và quý khách phải chịu chi phí này nếu đồng ý sửa chữa.
II – ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:
Tùy theo sự thuận tiện (về khoảng cách vận chuyển, thời gian vận chuyển) mà quý khách có thể liên lạc với chúng tôi để chúng tôi đến tận nơi xem xét, khắc phục hoặc gửi về địa chỉ Công ty GOLDDENT.
III – ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
Sản phẩm có tem bảo hành nguyên vẹn.
Các trường hợp từ chối Bảo hành:
+ Sản phẩm không được phân phối từ GOLDDENT.
+ Tem bảo hành của sản phẩm không còn nguyên vẹn.
+ Sản phẩm được lắp đặt hay sử dụng không phù hợp với hướng dẫn sử dụng.
+ Sản phẩm bị hư hỏng do kết nối sai nguồn điện.
+ Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn, rỉ sét, do môi trường sử dụng, do va đập hoặc chất lỏng rơi vào, hoặc bị ẩm do bảo quản.
+ Máy có mùi khét, mùi lạ tại một phần thân máy hoặc toàn bộ máy.
+ Lỗi do Khách hàng tự gây ra như bị rơi, vỡ hoặc trầy xước.
+ Không bảo hành thân máy.
+ Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm Công Ty GOLDDENT.