Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN


A. HỦY ĐƠN HÀNG & HOÀN TRẢ CHI PHÍ:
Trường hợp không thể cung cấp hoặc giao hàng cho Khách hàng với bất kỳ lý do nào, GOLDDENT có trách nhiệm phải nhanh chóng thông báo việc hủy đơn hàng và lý do cho Khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn hàng. Nếu GOLDDENT đã nhận tiền của Khách hàng trước đó thì sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để hoàn tiền cho Khách hàng ngay khi xác minh xong các thông tin cần thiết.


B. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG ĐÃ MUA:
Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ của GOLDDENT, cụ thể như sau:


1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:
•    Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra, xác nhận bởi nhân viên bảo hành của GOLDDENT.
•    Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
-    Thời gian áp dụng:
•    Không quá 07 ngày đối với tất cả các sản phẩm.

2.  Điều kiện chấp nhận đổi trả:
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
•    Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hệ thống GOLDDENT (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
•    Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của GOLDDENT/Hãng.
•    Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của GOLDDENT.
•    Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)
•    Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo.
•    Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp...(ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
•    Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn)
GOLDDENT sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:
•    Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
•    Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
•    Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...

3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của GOLDDENT để kiểm tra hàng hóa. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của GOLDDENT.
a. Điều kiện chấp nhận đổi trả:
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại GOLDDENT.
- Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của GOLDDENT.
- Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của GOLDDENT.
- Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy sướt, mốp méo, ố vàng, bể vỡ…)
- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo.
- Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, mốp... (ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn)
b. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ…)
c. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của GOLDDENT để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của GOLDDENT.

Login to post comments

Tầm Nhìn

Mong muốn đem đến dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao, từ đó tạo ra giá trị lâu dài và bền vững cho khách hàng và công ty.

Bài viết mới

Thông tin Công ty

Số ĐKKD: 0313383953
Ngày cấp: 5/8/2015
Nơi cấp: Phòng ĐKKD
Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Liên Hệ

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ Y TẾ GOLDDENT
137 Chu Văn An, P.26
Q.Bình Thạnh, TP.HCM

028 2200 1178 (Reception)
0909 370 075 (Sales Advisor)
0907 99 3787 (Free Tech-support)

mail@golddent.com.vn

Đã Đăng Kí

logo

Connect with us

Sign up to our newsletter:

Bản Quyền

"GOLDDENT LÀ TÁC GIẢ CÁC BÀI VIẾT, ĐƯỢC BẢO VỆ BỞI LUẬT QUYỀN TÁC GIẢ DMCA. HÀNH VI SAO CHÉP TRÁI QUY TẮC DMCA CÓ THỂ DẪN ĐẾN MẤT THỨ HẠNG WEBSITE CỦA BẠN TRÊN CÁC CÔNG CỤ TÌM KIẾM NHƯ GOOGLE" 

DMCA.com Protection Status

JoomlaMan